Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Cắt bao quy đầu ở quận 7

Cắt bao quy đầu là gì ?


Là một tiểu phẫu thường được áp dụng cho những bạn nam (ở quận 7) chẳng may bị mắc chứng bất thường ở bao quy đầu. Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là cắt bỏ đi phần da quy đầu thừa ở đầu bộ phận sinh dục để phần quy đầu có thể lộ ra bên ngoài. Nếu bao quy đầu của bạn nam bị mắc chứng không bình thường thì việc đi tiểu phẫu bao quy đầu càng sớm càng tốt. Không nên quá lo lắng vì bây giờ y học rất phát triển vì thế việc cắt cũng trở lên đơn giản hơn trước rất là nhiều.

Cắt bao quy đầu ở quận 7
Cắt bao quy đầu ở quận 7


Nếu trước đây phẫu thuật bao quy đầu gây nhiều đau đớn, mất thẩm mĩ và có nguy cơ nhiễm trùng cao thì hiện tại những nhược điểm này đã được khắc phục tối đa. Hiện nay việc cắt bao quy đầu mang tính thẩm mỹ cao, không làm tổn thương dương vật đã được tổ chức thế giới bình chọn là phương pháp tốt nhất, tiến tiến và hiện đại đó là kỹ thuật XLTT của HÀN QUỐC.

Cắt bao quy đầu có đau không ?


Thủ thuật cắt bao quy đầu không gây đau đớn , đó chính là việc áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến của HÀN QUỐC đó chính là kỹ thuật XLTT trong việc cắt bao quy đầu . Kỹ thuật này có mức độ ảnh hưởng đến các mô tế bào rất nhỏ. Chảy máu ít , vết thương mau lành.

Sau khi về nhà cơn đau có thể xuất hiện nhưng trong giới hạn có thể chịu được, thường thì các sĩ sẽ chỉ định người bệnh uống thuốc giảm đau trong ngày đầu tiên sau phẫu thuật.

Tại sao phải cắt bao quy đầu ?


Nam giới bị hẹp bao quy đầu làm hạn chế sự phát triển của dương vật do bao quy đầu luôn thắt chặt đầu dương vật. Vì vậy khiến đầu dương vật nhỏ hơn bình thường, ảnh hưởng tới đời sống tình dục về sau. Không chỉ vậy bao quy đầu quá dài và quá hẹp dẫn đến việc tích tụ cặn bã cản trở dòng nước tiểu, bị bí tiểu, tiều không hết, lâu ngày sẽ ảnh hưởng xấu tới chức năng bang quang và thận gây ra viêm bàng quang, viêm thận.

Phẫu thuật bao quy đầu còn tránh nguy cơ ung thư dương vật, tiền liệt tuyến, hạn chế việc nhiễm trùng nước tiểu, giảm nguy cơ các bệnh lây lan qua tình dục.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi cắt bao quy đầu ở quận 7 tại Phòng Khám Đại Đông với đội ngũ y Bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, với trang thiết bị hiện đại, phòng vô trùng trong việc phẫu thuật đã cắt thành công cho nhiều người. Bệnh nhân ra về tại Phòng khám với vết thương phục hồi nhanh chóng.


EmoticonEmoticon