Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?

Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?

Bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, triệt để thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Lậu mãn tính có những biến chứng rất nguy hiểm và thưởng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí dẫn đến vô sinh ở cả 2 giới. Trước tình trạng đó, người bệnh sẽ có tâm lý hoang mang, lo sợ rằng bệnh lậu mãn tính có chữa được không? có những nguy hiểm như thế nào?
Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giảm đi phần nào những nỗi lo ấy.

Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?
Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?
Lậu mãn tính rất khó điều trị triệt để vì bệnh lây nhiễm qua rất nhiều con đường: lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn với người mang mầm bệnh, truyền từ mẹ sang con, qua đường máu hoặc khi dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh.

Theo các bác sĩ chuyên khoa khẳng định, bệnh lậu mãn tính vẫn có thể chữa trị được nếu người bệnh kiên trì và tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tốc độ lây truyền của bệnh lậu rất nhanh, cứ 15 phút lại phân chia một lần, do đó việc phát hiện và điều trị kịp thời là điều rất cần thiết.

*Bệnh lậu mãn tính có thể được chữa trị bằng các phương pháp sau:

- Điều trị bằng thuốc: phương pháp này chỉ áo dụng cho những trường hợp bệnh còn ở mức độ nhẹ. Bên cạnh đó, người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ, đảm bảo sử dụng thuốc đúng liều, đúng thuốc và đúng thời gian.

- Điều trị bệnh lậu theo phương pháp DHA: Đây là phương pháp điều trị tốt nhất đối với các bệnh truyền nhiễm, các bệnh tình dục nói chung và bệnh lậu nói riêng. Phương pháp này co khả năng định vị và triệt tiêu chính xác vùng có vi khuẩn gây bệnh, đồng thời giúp nâng cao hệ thống miễn dịch khiến cho việc điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Bệnh lậu mãn tính là một trong những căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm và lây lan cao. Nếu không điều trị sớm thì người bệnh sẽ có nguy cơ mắc các biến chứng nghiêm trọng như:

- Đối với nam giới: nam giới sẽ mắc các chứng như: viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, tắt ống tinh, gây rối loạn cương, giảm ham muốn và dẫn đến vô sinh.

- Đối với nữ giới: lậu gây nên tình trạng viêm âm hộ, âm đạo, viêm nhiễm các tuyến xung quanh, viêm cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng, thậm chí dẫn đến vô sinh. Ngoài ra, phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu có thể lây truyền cho con, khiến trẻ bị viêm kết mạc và dẫn đến mù lòa.

Các bác sĩ khuyến cáo: Nếu các bạn phát hiện mình có một số biểu hiện nghi ngờ là bệnh như: tiểu buốt, tiểu khó, tiểu ra máu kèm theo dịch mủ thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để xét nghiệm cũng như có phác đồ điều trị hiểu quả, kịp thời.

Đã có không ít trường hợp, người bệnh vì e ngại mà đã chần chừ, để bệnh kéo dài và ngày càng trầm trọng. Khi đó, bệnh không những khó điều trị, khả năng hồi phục cũng rất ít mà còn kéo theo nhiều hệ lụy khôn lường.


Chính vì thế mà các bạn nên chủ động bảo vệ sức khỏe của mình trước khi quá muộn. 

2 nhận xét

Cảm ơn bạn đã chia sẽ..

Bệnh bạch biến không lây nhưng lan ra khắp người và nếu muốn điều trị nó thì có rất nhiều người đã điều trị và có kết quả rất tốt http://dakhoaaua.vn/cach-nhan-biet-nguyen-nhan-va-dau-hieu-benh-bach-bien-1683.html

Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/


EmoticonEmoticon