Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Giới thiệu Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những phòng khám đa khoa uy tín chất lượng tại TPHCM, là phòng khám đứng đầu chuyên điều trị các bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ,..được sự tín nhiệm của người bệnh và tin tưởng của cơ quan y tế, chất lượng. Để hiểu biết thêm về Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:
Giới thiệu Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông
Giới thiệu Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

Giới thiệu Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là phòng khám có uy tín và danh tiếng nhất hiện nay, luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên thế giới. Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông được khẳng định vị thế bởi các lý do sau:
Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông là một trong những phòng khám được cấp phép hoạt động hợp pháp, dưới sự quản lý của Bộ Y Tế.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông tự hào với đội ngũ chuyên gia bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có chí hướng, tìm tòi những phương pháp điều trị có hiệu quả, phù hợp với từng người bệnh.
Phòng Khám chú trọng đầu tư với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển hàng đầu trên thế giới, ứng dụng các công nghệ kỹ thuật trong việc điều trị cho người bệnh, đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu, ALA-PDT trị sùi mào gà, phương pháp dùng dao Leep chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, phương pháp O3 Oxygen điều trị viêm phụ khoa,… Những phương pháp này đều là các biện pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao, an toàn cho người
Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp đỡ, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.
Người bệnh sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn làm các thủ tục một cách tỉ mỉ và chi tiết nhất, toàn bộ hồ sơ người bệnh được bảo mật an toàn.
Chi phí thăm khám và điều trị bệnh luôn hợp lý, được niêm yết công khai theo Bộ Y Tế rõ ràng, phù hợp với bệnh nhân để có sự chuẩn bị tốt nhất.
Không gian Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông được vô trùng tuyệt đối, thoáng mát, môi trường yên tĩnh và phù hợp với việc thăm khám chữa bệnh.
Các nhóm thuốc tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đều thông qua quy trình quản lý thuốc nghiêm ngặt, các loại thuốc đều được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, được cấp phép sử dụng, đảm bảo về chất lượng cho người bệnh.

Các hạn mục thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông

Nhằm giúp đỡ người bệnh trong việc thăm khám và điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã ra đời để nâng cao chất lượng sức khỏe. Trong nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã giúp đỡ cho nhiều trường hợp người bệnh gặp các bệnh lý về nam khoa, phụ khoa và bệnh xã hội,…cụ thể sau đây:
Bệnh nam khoa: Bệnh tinh hoàn, viêm tinh hoàn, rối loạn xuất tinh, tuyến tiền liệt, bao quy đầu, rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt,…
Bệnh phụ khoa: Bệnh tử cung, bệnh buồng trứng, vòi trứng, bệnh về kinh nguyệt,viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, ung thư cổ tử cung,…
Bệnh xã hội: Lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục,…
Bệnh về hậu môn: Bệnh trĩ, ngứa hậu môn, rò hậu môn, áp xe hậu môn,…
Tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới, nam giới.
Chăm sóc vùng kín : Vá màng trinh, hẹp âm đạo,…
Các biện pháp kế hoạch hóa gia đình: phá thai an toàn, nạo hút thai…
Trên đây là những chia sẻ về Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, hy vọng với những thông tin bổ ích về Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông nêu trên sẽ giúp bạn đọc biết chính xác về thông tin phòng khám cũng như tìm cho mình một địa chỉ phù hợp. Nếu người bệnh còn thắc mắc hãy nhấp chuột chọn khung chát tư vấn hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 38 831 888 để được các chuyên gia hỗ trợ và tư vấn cụ thể.



EmoticonEmoticon