Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Sùi mào gà và những điều người bệnh cần biết

Tags

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, lây lan nhanh và tồn tại dai dẳng và gây nguy hiểm với sức khỏe người bệnh không thua gì HIV/AIDS. Sùi mào gà ở giai đoạn đầu có khả năng chữa được, nhưng nếu để càng lâu thì mức độ nguy hiểm càng tăng. Vì vậy hiểu biết về bệnh sùi mào gà nguyên nhân, triệu chứng và tác hại của bệnh hết sức cần thiết.


NHẬN BIẾT SÙI MÀO GÀ THÔNG QUA TRIỆU CHỨNG BỆNH
  ❖ Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra. Thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng sau khi tiếp xúc với nguồn bệnh. Bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, kể cả quan hệ bằng miệng, hậu môn. Không chỉ vậy, sùi mào gà còn lây truyền trực tiếp từ mẹ sang con, lây nhiễm khi tiếp xúc với người bệnh hoặc dùng chung vật dụng cá nhân.

      ❖ Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết: Bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ giới sẽ có những biểu hiện khác nhau, thông qua dấu hiệu người bệnh có thể tự nhận biết mình có mắc bệnh hay không như:

  ❖ Triệu chứng mắc sùi mào gà ở nam giới: Xuất hiện nhiều mụn thịt nhỏ màu hồng, đầu nhô cao, đường kính khoảng 1,2mm, nhìn như mụn cóc, mụn cơm. Có bề mặt mềm và dễ chảy máu khi đụng vào ở  quy đầu, lỗ sáo, hậu môn, thân dương vật, hậu môn, miệng…

  ❖ Triệu chứng mắc sùi mào gà ở nữ giới: Hầu hết bệnh sùi mào gà ở nữ xuất hiện một cách âm thầm và ở những vị trí khó quan sát như âm hộ – âm đạo,  cổ tử cung, bẹn, tầng sinh môn, hậu môn,…

       ➛ Ban đầu, sẽ xuất hiện mụn nhỏ li ti, sần sùi có màu hồng nhạt, đường kính khoảng 1-2 mm. Giống như hiện tượng nổi mụn cóc, mụn cơm ở vùng kín. Sau đó húng có thể liên kết với nhau thành những mảng lớn có hình dạng như mào gà, ẩm ướt làm cho người bệnh cảm giác rất ngứa ngáy, khó chịu.

       ➛ Ngoài ra chị em còn thấy âm hộ xuất hiện khí hư có mùi hôi, đau rát khi quan hệ tình dục, chảy máu…

Bị sùi mào gà phải làm sao?

SÙI MÀO GÀ GÂY NGUY HIỂM CHO NGƯỜI BỆNH NHƯ THẾ NÀO

 ✚ Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh đến nay vẫn chưa có vacxin phòng bệnh. Một khi mắc bệnh nếu không thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời bệnh không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt mà còn gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh như:

  ➛ Có thể gây ung thư: ung thư vòm họng, ung thư dương vật, ung thư âm hộ - âm đạo, ung thư hậu môn, ung thư cổ tử cung.

  ➛ Ở nữ giới, nếu không được điều trị sẽ dẫn đến bịt lỗ tử cung, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, tổn thương ở cổ tử cung, cản trở việc thụ tinh, gây vô sinh

  ➛ Ảnh hưởng đến thế hệ sau: Phụ nữ trong thời kỳ mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà sẽ lây nhiễm cho trẻ qua đường máu hoặc khi sinh thường nếu không có biện pháp can thiệp ban đầu.

  ➛ Lây truyền bệnh cho đối tác trong khi quan hệ tình dục và người thân bên cạnh khi không may tiếp xúc với mầm bệnh.

  ➛ Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý, đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình.

    ➣ Những tác hại do sùi mào gà gây ra là không hề nhỏ. Vì vậy khi người bệnh thấy bất kỳ triệu chứng bất thường nào ở cơ thể hoặc nghi ngờ mắc bệnh hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán bệnh và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh những nguy hại do bệnh gây ra.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  ➱ Trước đây, sùi mào gà thường được hỗ trợ điều trị bằng thuốc hoặc đốt những nốt sùi. Những phương pháp này khá tốn kèm và gây đau đớn cho người bệnh. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và những tiến bộ trong y khoa, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời phương pháp ALA-PTD có thể điều trị bệnh sùi mà gà và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.



ALA-PDT phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến, hiệu quả cao nhất hiện nay

  ➱ Phương pháp ALA-PTD hoạt động dựa trên nguyên lý tiến hành loại bỏ nốt sùi, sau đó chiếu nguyên quang ALA-PDT để kích ứng sản sinh ra oxy singlet, đồng thời phóng ra các tia huỳnh quang. Quá trình này sẽ gây ra chất độc tiêu diệt nốt sùi, làm các nốt sùi rụng mà không để lại tổn thương, sau đó tái tạo lại các tế bào mới khỏe mạnh.

  ➱ Với nhiều ưu điểm nổi bật: Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn. Tỷ lệ tái phát thấp, ít tốn kém. Bảo vệ chức năng, hình dạng của các cơ quan. Không để lại sẹo, ít gây đau đớn.

  ➱ Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã đưa phương pháp ALA-PTD vào hỗ trợ điều trị sùi mào gà cho người bệnh. Phòng khám đã tiến hành hỗ trợ chữa trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân khi đến phòng khám. Khi đến với Đa Khoa Đại Đông, người bệnh không chỉ được tiếp nhận phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mới còn nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên y tế.

  Được điều trị bệnh bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Điều trị trong m

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon